แฟนผีรอชม “เทน ฮาก” แจง 2 เหตุผล “แมนยูฯ” คว้า “บัตแลนด์” แย้มนัดประเดิมสนาม

แฟนผีรอชม “เทน ฮาก” แจง 2 เหตุผล “แมนยูฯ” คว้า “บัตแลนด์” แย้มนัดประเดิมสนาม

ข่าวกีฬา

“ไม่ได้มาเล่นๆ” กุนซือแมนยูฯ เผย 2 สาเหตุสำคัญคว้าตัว แจ็ค บัตแลนด์ ลุยพรีเมียร์ลีก ครึ่งฤดูกาลหลัง แย้มนัดประเดิมสนาม

เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์ล่าสุดผ่านทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร UFABET โดยเผยถึงสาเหตุที่ยืมตัว แจ็ค บัตแลนด์ มาจาก คริสตัล พาเลซ ทีมร่วมศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพื่อมาเป็นผู้รักษาประตูมือ 2 ต่อจาก ดาบิด เด เคอา มือ 1 ชาวสเปน หลังจาก นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เรียกตัว มาร์ติน ดูบราฟกา ที่ยืมมาในช่วงครึ่งฤดูกาลแรกกลับสโมสรแล้ว ทำให้นายทวารตัวสำรองที่มีประสบการณ์เหลือเพียงแค่ ทอม ฮีตัน

เทน ฮาก พูดถึง 2 เหตุผลสำคัญที่ แมนยูฯ คว้าตัว บัตแลนด์ มาร่วมงานว่า “ถ้าคุณขาดผู้รักษาประตูหลายคนไปพร้อมกัน คุณไม่สามารถทดแทนพวกเขาด้วยผู้รักษาประตูที่ไม่มีประสบการณ์ได้ นั่นคือเหตุผลที่เราคว้าตัวเขามาเพื่อหลีกเลี่ยงปัญหานั้น เราดีใจมาก เพราะเราได้ทั้งผู้รักษาประตูที่มีประสบการณ์สูง และยังมีฝีมือที่ดีเข้ามาสู่ทีมด้วย”

ขณะเดียวกัน เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ แมนยูฯ ยังบอกอีกว่า แจ็ค บัตแลนด์ อาจได้รับโอกาสประเดิมสนามนัดแรกในศึกคาราบาว คัพ (ลีกคัพ) รอบ 8 ทีมสุดท้าย ที่จะเปิดบ้านต้อนรับ ชาร์ลตัน แอธเลติก ทีมอันดับ 12 จากลีกวัน คืนวันอังคารที่ 10 มกราคม แข่งขัน 03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

อัพเดทข่าวกีฬา มาใหม่ แนะนำข่าวเพิ่มเติม : รูปจริงไม่ได้ตัดต่อ! “โรนัลโด” ชูเสื้อ อัล-นาสเซอร์ รับความท้าทายใหม่ในลีกซาอุฯ

เรื่องนี้ถูกเขียนใน ข่าวกีฬา และติดป้ายกำกับ คั่นหน้า ลิงก์ถาวร